Quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì và 4 điều cần lưu ý khi triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Quảng cáo hiển thị hình ảnh là gì và 4 điều cần lưu ý khi triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Là một khái niệm không còn quá xa lạ trong lĩnh vực marketing, Quảng cáo hiển thị hình ảnh đang góp phần thay đổi bộ mặt của ngành marketing theo hướng tích cực hơn. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường phát triển, đòi hỏi bạn phải hiểu rõ Quảng cáo hiển thị là gì và 4 điều cần lưu ý khi triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia Webcode.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Quảng cáo hiển thị là gì?

Quảng cáo hiển thị là hình thức quảng cáo hiển thị trực tuyến dưới nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể, văn bản, hình ảnh hoặc URL liên kết đến trang web nơi khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm xuất hiện trong các khu vực thiết kế cụ thể của trang web và nền tảng của các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram. , …

Quảng cáo hiển thị là gì?

Các loại quảng cáo hiển thị hình ảnh phổ biến

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ “Quảng cáo hiển thị”, Webcode.vn sẽ giới thiệu đến bạn các loại hình Quảng cáo hiển thị phổ biến nhất hiện nay.

  • Quảng cáo được Cá nhân hóa: Quảng cáo được Cá nhân hóa là quảng cáo dựa trên sở thích và hành vi của khách hàng để nhắm mục tiêu người tiêu dùng thay vì tương tác với bất kỳ thương hiệu nào. Quảng cáo được Cá nhân hóa bao gồm Quảng cáo tiếp thị lại và 4 loại quảng cáo khác.
  • Quảng cáo tiếp thị lại: Quảng cáo tiếp thị lại hay còn gọi là quảng cáo nhắm mục tiêu ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ xu hướng cá nhân hóa quảng cáo. Những quảng cáo này giúp thương hiệu của bạn hiện diện trong tâm trí người mua hàng một cách hiệu quả.
  • Quảng cáo được Nhắm mục tiêu Theo ngữ cảnh: Thay vì phải dựa vào hồ sơ người dùng để hiển thị quảng cáo của bạn cho khách hàng, Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh được đặt trên các trang web và cho phép bạn loại trừ các chủ đề hoạt động kém hiệu quả hoặc không liên quan đến quảng cáo của bạn. Bạn bè.
  • Quảng cáo được đặt trên trang web: Quảng cáo được đặt trên trang web là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn chọn thủ công các trang web phù hợp để hiển thị quảng cáo của mình.

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Để có thể hiểu rõ hơn về khái niệm “Quảng cáo hiển thị là gì” thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những ưu nhược điểm của nó dưới đây.

Quảng cáo hiển thị là gì?

Thuận lợi

  • Tăng khả năng nhận biết thương hiệu: Quảng cáo hiển thị thể hiện rõ ràng đó là quảng cáo. Điều này có thể khiến khách hàng bỏ qua nhưng cũng là cách giúp họ nhận ra thông điệp của doanh nghiệp.
  • Truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng: Hầu hết quảng cáo hiển thị hình ảnh đều là hình ảnh. Điều này giúp khách hàng nhận được thông điệp mà không cần tốn thời gian đọc mà vẫn có ấn tượng và ghi nhớ.
  • Dễ dàng tạo và thiết lập: Quảng cáo hiển thị hình ảnh không yêu cầu quá nhiều chuyên môn kỹ thuật hoặc tích hợp phức tạp.
  • Khả năng tiếp cận: Trong bất kỳ giai đoạn nào của chiến lược Digital Marketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Khuyết điểm

  • Người dùng thường không thích quảng cáo: Việc quảng cáo xuất hiện với tần suất dày đặc sẽ khiến người dùng khó chịu và họ có xu hướng sử dụng phần mềm để chặn quảng cáo.
  • Quảng cáo hiển thị quá tối giản: Quảng cáo hiển thị khá hữu ích trong việc hướng người dùng đến nội dung dài hơn nhưng không phải là công cụ mạnh trong chiến lược tiếp thị.

4 điều cần lưu ý khi triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Bạn cần ghi nhớ những điều sau đây khi triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh để có thể đi đúng hướng.

Quảng cáo hiển thị là gì?

  • Đơn giản: Để truyền tải thông điệp của bạn một cách dễ dàng, hãy gắn bó với thương hiệu của bạn bằng một thiết kế đơn giản vì quảng cáo hiển thị hình ảnh quá nhỏ để bạn có thể bao phủ.
  • Tập trung vào chất lượng: Bạn cần chú trọng sử dụng hình ảnh chất lượng cao, độ phân giải cao, logo hiển thị rõ ràng, xem trước mọi hình ảnh ngay sau khi xuất ra để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo nhất.
  • Tôn trọng khán giả: Khi thực hiện Quảng cáo hiển thị hình ảnh, bạn nên đặt quảng cáo tĩnh gần mép màn hình hoặc trong văn bản của trang web thay vì tự động phát quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo không che nửa màn hình.
  • Sử dụng CTA nổi bật: CTA được coi là phần quan trọng nhất của quảng cáo hiển thị hình ảnh. Do đó, bạn nên tạo và sử dụng CTA nổi bật và mạnh mẽ để khuyến khích người dùng nhấp qua trang chủ của bạn.

Kích thước tiêu chuẩn của quảng cáo hiển thị hình ảnh

Để có thể triển khai Quảng cáo hiển thị hình ảnh một cách hiệu quả, việc hiểu được kích thước chuẩn của quảng cáo là vô cùng quan trọng.

Quảng cáo hiển thị là gì?

Kích thước tiêu chuẩn cho các quảng cáo hàng đầu

  • Hình chữ nhật lớn vừa: 300×250
  • Hình chữ nhật lớn: 336×280
  • Hình chữ nhật dài: 728×90
  • Nửa trang: 300×600
  • Biểu ngữ lớn trên điện thoại di động: 320×100

Kích thước tiêu chuẩn theo khu vực

  • Hình chữ nhật dọc: 240×400
  • Toàn cảnh: 980×120
  • Màn hình rộng gấp ba: 250×360
  • Biểu ngữ trên cùng: 930×180
  • Netboard: 580 x 400

Kích thước tiêu chuẩn cho một số biểu ngữ khác

  • Hình chữ nhật dài trên Điện thoại di động: 20 x 50
  • Một nửa biểu ngữ: 234 x 60
  • Biểu ngữ dọc: 120 x 240
  • Chiều rộng hình chữ nhật dài: 970 x 90

Tiếp thị lại trong Tiếp thị là gì?

Tiếp thị lại trong Tiếp thị hay quảng cáo theo đuôi là một thuật ngữ thông qua Quảng cáo hiển thị để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hình thức này thông qua việc sử dụng các quảng cáo được hiển thị lại cho những khách hàng đã truy cập vào website hoặc các trang đích của doanh nghiệp với mục đích tăng cường kết nối giữa thương hiệu doanh nghiệp và khách hàng.

Quảng cáo hiển thị là gì?

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích mà Webcode.vn muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng với bài viết thú vị này, bạn đã hiểu rõ hơn về Quảng cáo hiển thị hình ảnh cũng như ưu nhược điểm của nó và những lưu ý khi thực hiện để có thể sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh một cách hiệu quả và thu được lợi ích. từ nó.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *