Trang bán hàng là gì và cách tạo một Trang bán hàng đơn giản và thành công

Trang bán hàng là gì và cách tạo một Trang bán hàng đơn giản và thành công

Trong quy trình Marketing, Sale Page được coi như một phễu cuối cùng, một kênh bán hàng hiệu quả mà bất kỳ Marketer nào cũng không thể bỏ qua. Khi Trang bán hàng được doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi ích to lớn về mặt bán hàng.

Trong bài viết sau, Webcode.vn sẽ giúp bạn hiểu Trang Bán hàng là gì và cách tạo Trang Bán hàng thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Trang bán hàng là gì?

Sale Page là một trang hoàn toàn độc lập, trong đó, các yếu tố chính có khả năng dẫn dắt khách hàng tập trung vào trọng tâm của bài viết, còn các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tập trung của khách hàng sẽ được xem xét. tẩy.

Từ đó, việc thuyết phục khách hàng lựa chọn và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Trang bán hàng là gì?

Trang bán hàng là gì?

Vì vậy việc thiết kế và trình bày một trang bán hàng sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Bằng cách xác định sự thành công của một doanh nghiệp và bán hàng.

Danh mục trang bán hàng

Để hiểu rõ hơn về thuật ngữ Sale Page là gì? Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách phân loại của Trang bán hàng bên dưới.

Trang bán hàng dạng dài

Trang bán hàng dạng dài phù hợp hơn với các sản phẩm hoặc dòng dịch vụ và sản phẩm có giá trị cao. Ở đây khách hàng cần nhiều nội dung mà người tiêu dùng vẫn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Trang bán hàng dạng dài

Trang bán hàng dạng dài

Nội dung trên Trang bán hàng dài nếu bạn muốn thuyết phục khách hàng mua hàng hiệu quả thì nó cần được thiết kế đầy đủ các thông tin cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số phần nội dung như giới thiệu, đặc điểm nổi bật, lợi ích khách hàng, bảng giá, đội ngũ, thông tin chi tiết, nhận xét của người mua, đơn đặt hàng, bảng giá,….

Trang bán hàng dạng ngắn

Phù hợp với một trang bán sản phẩm và dịch vụ nhất định, Trang bán hàng dạng ngắn có khả năng thuyết phục người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

Nội dung trên Trang bán hàng ngắn này sẽ chủ yếu tập trung vào clip, hình ảnh, bảng giá và tính năng của sản phẩm để có thể chốt sản phẩm ngay. Ở đó, có thể nâng cao mức độ tin cậy của thông tin với các chính sách bảo hành, mua hàng, chứng nhận, gợi ý,… để tỷ lệ chuyển đổi được tăng lên.

Xem thêm: Ứng dụng trang đơn là gì và những lưu ý khi triển khai web với SPA

Lợi ích của trang Bán hàng đối với doanh nghiệp

Webcode.vn chia sẻ những lợi ích mà trang Sale mang lại cho doanh nghiệp như sau.

Lợi ích của trang Bán hàng đối với doanh nghiệp

Lợi ích của trang Bán hàng đối với doanh nghiệp

  • Các trang bán hàng thường được thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại giúp trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn trong mắt người truy cập.
  • Khả năng phân phối thông tin sản phẩm đến người mua hàng một cách chính xác, ấn tượng và dễ hiểu cùng với các kỹ năng soạn thảo nội dung, xử lý hình ảnh, sắp xếp hình ảnh và văn bản hấp dẫn.
  • Doanh nghiệp sẽ chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để tìm hiểu hoặc thuê nhân viên thiết kế Sale Page thay vì hàng tháng phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê nhân viên kinh doanh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại vẫn rất lớn.

Tuy nhiên, để có được tất cả những lợi ích nêu trên, doanh nghiệp cần cố gắng thực hiện công việc một cách liên tục. Doanh nghiệp nên tự tạo dựng uy tín, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tương tác với khách hàng để Sale Page đạt hiệu quả tốt nhất.

So sánh Trang bán hàng với Trang đích

Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một khái niệm khác đó là Landing Page. Và để có thể phân biệt được chúng, bạn cần hiểu rõ bản chất của từng vấn đề.

So sánh Trang bán hàng với Trang đích

So sánh Trang bán hàng với Trang đích

  • Từ góc độ chức năng, Trang đích sẽ được thiết lập để phục vụ chiến lược Tiếp thị.
  • Ở góc độ bản chất, Trang bán hàng sẽ được thiết lập để tập trung vào việc bán hàng, không thu thập thông tin khách hàng hoặc giới thiệu sản phẩm.

Dựa trên lý thuyết, có thể thấy rằng Trang bán hàng và Trang đích có giá trị và chức năng ngang nhau, không có trang nào là con của trang khác. Tuy nhiên, để tăng doanh số bán hàng, Trang bán hàng phải nhận được lưu lượng truy cập bằng cách thực hiện quảng cáo. Và khi đó, Trang bán hàng sẽ trở thành Trang đích nhưng Trang đích sẽ không có cách nào trở thành Trang bán hàng.

Cách tạo Trang bán hàng thành công cho doanh nghiệp của bạn

Dưới đây bạn phải biết những yếu tố giúp tạo Trang bán hàng thành công cho doanh nghiệp của bạn mà bạn nên biết.

Nội dung chất lượng

Nội dung của Trang bán hàng thường rất dài khiến khách hàng “lười” đọc. Vì vậy, khi xây dựng nội dung, bạn cần phân biệt rõ ràng cái chính và cái phụ.

Xây dựng nội dung chất lượng là cách tạo Trang bán hàng thành công cho doanh nghiệp

Xây dựng nội dung chất lượng là cách tạo Trang bán hàng thành công cho doanh nghiệp

Nội dung chính nên được trình bày nổi bật và nội dung phụ nên sử dụng một đoạn văn ngắn và liệt kê trong các gạch đầu dòng để nội dung được trình bày rõ ràng.

Đánh giá tích cực của khách hàng

Độ tin cậy về thông tin của Trang bán hàng sẽ được củng cố khi xuất hiện những phản hồi tích cực của khách hàng. Do đó, bạn hãy để những khách hàng cũ đánh giá lợi ích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng chính câu chuyện của họ để tăng mức độ uy tín.

Sử dụng CTA nổi bật

Bạn nên sử dụng CTA (Kêu gọi hành động) nổi bật để chuyển đổi Trang bán hàng. Các nút CTA phải tương phản và nổi bật trong thiết kế trang tổng thể với số lần lặp lại phù hợp để người đọc có thể thực hiện các tìm kiếm đơn giản.

Sử dụng các nút CTA nổi bật là cách tạo Trang bán hàng thành công

Sử dụng các nút CTA nổi bật là cách tạo Trang bán hàng thành công

Tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề được coi là yếu tố quan trọng quyết định khả năng tiếp cận và cuộn xuống để đọc toàn bộ bài viết hay không. Vì vậy, để dòng tiêu đề của bạn hấp dẫn, bạn cần đánh vào nỗi đau hoặc niềm khao khát của khách hàng bằng một câu chuyện đầy cảm xúc.

Chèn video về sản phẩm

Thay vì sử dụng những đoạn văn dài dòng, bạn có thể chèn thêm video về sản phẩm, dịch vụ của mình để rút gọn thông tin Trang bán hàng, mang lại sự độc đáo trong truyền tải thông tin và kích thích khách hàng mua sản phẩm. sản phẩm hiệu quả.

Qua bài viết hữu ích mà Webcode.vn chia sẻ, bạn đã hiểu rõ Sale Page là gì và những nội dung, thông tin liên quan thú vị khác. Để được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của Webcode.vn qua hotline 1900 636465 để được tư vấn tận tình.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *