Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, số lượng các công cụ hỗ trợ Digital Marketing ngày càng nhiều, gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người dùng vì mỗi loại công cụ cần có sự đầu tư về thời gian và tiền bạc. Và người dùng sẽ phải mất thời gian nghiên cứu và học cách sử dụng lại khi chọn nhầm công cụ.

Bạn có thể tham khảo top 7 công cụ digital marketing được sử dụng phổ biến nhất hiện nay Webcode.vn được giới thiệu bên dưới.

Công cụ tiếp thị qua email

Dưới đây là một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số giúp bạn quản lý và kiểm tra trạng thái của tiếp thị qua email mà bạn có thể tìm hiểu.

Công cụ tiếp thị qua email

Thiên tài thư

Mail Genius là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn kiểm tra trạng thái của các email trong hộp thư đến của khách hàng và khả năng kiểm tra xem chúng đã vào thư mục thư rác của người nhận chưa.

Chiến dịch Hoạt động

Đây là một nền tảng quản lý tiếp thị qua email giúp bạn theo dõi CRM bán hàng của mình và tự động trả lời các email như thư cảm ơn, thư chào hàng, thư chiến dịch, v.v. Với Active Campaign, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ email nào từ khách hàng tiềm năng.

Trung tâm bán hàng

Cho phép bạn quản lý khán giả của mình và khi họ mở thư của bạn, Sales HubSpot cũng giúp bạn tìm thông tin công ty, thông tin liên hệ và các tweet mới nhất. Ngoài ra, bạn có thể lên lịch gửi email hoàn toàn tự động.

Công cụ phân tích SEO

Bạn có thể tìm hiểu một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến để phân tích SEO dưới đây.

Công cụ phân tích SEO

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Google Keyword Planner là công cụ tìm kiếm của Google giúp người dùng phân tích các từ khóa tiềm năng nhận được nhiều lượt tìm kiếm và gợi ý nhiều ý tưởng cho các bài viết trên blog của mình.

Đề xuất Uber

Uber Suggest là một công cụ thú vị cung cấp các từ khóa và chủ đề blog được gợi ý để người dùng lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là gõ từ khóa chính và nhấp chuột để nhận danh sách kết quả và tùy chọn. Bạn có thể chọn các từ khóa bạn muốn và nhấp vào nhiều gợi ý để tối ưu hóa blog của bạn.

Yoast SEO

Yoast SEO là một plugin WordPress giúp bạn thêm dữ liệu tìm kiếm cho mỗi bài đăng trên blog của mình. Điều này giúp blog của bạn tăng điểm chất lượng trên Google và tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Tìm hiểu thêm về công cụ Yoast SEO tại đây: Yoast SEO là gì? Hướng dẫn cấu hình Yoast SEO trên website hiệu quả

Các công cụ phân tích dữ liệu

Một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số để giúp phân tích dữ liệu bao gồm:

Các công cụ phân tích dữ liệu

Google Analytics

Là một công cụ miễn phí của Google, Google Analytics giúp người dùng phân tích thông tin và đánh giá hiệu quả của trang web, các từ khóa phổ biến, nhân khẩu học khách hàng, hành vi tiêu dùng. của khách hàng trên trang web.

Phân tích phương tiện truyền thông xã hội

Dựa trên Nền tảng, Social Media Analytics là công cụ giúp phân tích và tổng hợp dữ liệu miễn phí được tích hợp vào các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, … Việc phân tích riêng biệt cho từng tài khoản sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược cụ thể cho mỗi trang web.

Google Data Studio

Cũng là một công cụ của Google, Google Data Studio hỗ trợ người dùng thông qua việc liên kết dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như Facebook ads, Google Adwords, Google Analytics, .. để tạo báo cáo dữ liệu thành công. Biểu đồ trực quan như biểu đồ tròn, biểu đồ thanh, …

Có thể bạn quan tâm: 12 công cụ kiểm tra trang web SEO chất lượng, miễn phí hàng đầu

Công cụ Tiếp thị Nội dung

Nhắc đến các công cụ Digital Marketing phổ biến và thông dụng nhất hiện nay giúp quản lý nội dung thì phải kể đến các công cụ Content Marketing sau:

Công cụ Tiếp thị Nội dung

Snip.ly

Snip.ly là một công cụ Tiếp thị Nội dung khá thú vị và luôn bổ sung “Kêu gọi hành động” trên mỗi bài đăng và blog được chia sẻ trên mạng xã hội.Bạn có thể làm cho bài viết của mình trở nên độc đáo bằng cách cá nhân hóa dữ liệu với các chủ đề màu sắc, logo, .. để giúp tăng chuyển đổi hiệu quả giá.

Đệm

Công cụ Buffer thông qua mạng xã hội này giúp các bài viết trên blog của bạn được chia sẻ rộng rãi với độc giả. Bạn chỉ cần tải xuống các tiện ích mở rộng cũng như các liên kết mở rộng để bài viết của bạn được thêm vào hàng đợi và được lên lịch đăng tự động.

Feedly

Feedly là một công cụ giúp bạn thu thập các blog cá nhân của mình vào một nơi để quản lý dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, đây cũng là công cụ giúp bạn theo dõi lượt chia sẻ, bình luận và lọc những bài viết được người dùng quan tâm, chia sẻ trên mạng xã hội.

Công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội

Nếu muốn quản lý hệ thống tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, bạn nên tìm hiểu một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số sau:

Công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội

SocialPilot

Một công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội toàn diện cho các chuyên gia, SocialPilot với các tùy chọn linh hoạt, quản lý nội dung, tự động hóa nguồn cấp dữ liệu và khả năng lập lịch đồng thời, giúp lập kế hoạch. Lập kế hoạch truyền thông xã hội trở nên dễ dàng hơn.

Hootsuite

Được biết đến là công cụ giúp quản lý tài khoản mạng xã hội, lên lịch đăng bài và kiểm tra, với Hootsuite, bạn không chỉ có thể thiết lập luồng StreamD cho bài đăng, tin nhắn mà còn hỗ trợ quản lý tài khoản của nhân viên bằng cách phân công thành viên trò chuyện với khách hàng.

Promorepublic

Với Promorepublic, bạn có thể tạo nội dung, lên lịch, phân tích và đo lường hành vi của người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội và tiết kiệm lượng thời gian khổng lồ lên đến 20 giờ / ngày trong việc quản trị hệ thống. truyền thông xã hội.

Công cụ thiết kế trực quan

Dưới đây là những công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu hỗ trợ thiết kế Visual mà bạn không thể bỏ qua:

Công cụ thiết kế trực quan

Canva

Canva là công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay giúp người dùng tạo ra những bức ảnh đẹp chỉ với vài cú nhấp chuột, kéo thả. Bạn có thể thiết kế biểu ngữ của riêng mình theo kích thước hoặc chọn từ một trong nhiều mẫu có sẵn bằng cách thay đổi màu sắc, biểu trưng và phông chữ.

Animoto

Công cụ Animoto giúp người dùng tạo video chuyên nghiệp với âm thanh, hiệu ứng, văn bản, hình ảnh, .. có sẵn. Bạn chỉ cần chọn một mẫu ưng ý, chỉnh sửa theo ý mình và ấn xuất bản là xong.

Trình hướng dẫn thiết kế

Được đánh giá cao trong năm nay, Design Wizard hoàn toàn phù hợp cho các chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị để giúp bạn tạo ra hình ảnh và video chất lượng trong thời gian ngắn. Điểm nổi bật nhất của công cụ này là thư viện font chữ đa dạng, bảng màu phong phú và dạng kích thước có sẵn.

Công cụ quản lý dự án

Các công cụ quản lý dự án tiếp thị kỹ thuật số phổ biến khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm là:

Công cụ quản lý dự án

Asana

Công cụ Asana không chỉ giúp bạn quản lý công việc và tiến độ dự án một cách dễ dàng, nó còn hỗ trợ khả năng biến cuộc trò chuyện giữa bạn và khách hàng thành một mẫu dự án tiềm năng. Không chỉ vậy, với công cụ này, bạn còn có thể phân tích và lựa chọn những dự án mà bạn cần tập trung và ưu tiên.

Căn cứ

Với các tùy chọn như quản lý thư mục và thông tin khách hàng, công cụ Project Management Basecamp giúp bạn có thể quản lý và cập nhật các sản phẩm cũng như khả năng chia sẻ trực tiếp các tài liệu đã lên lịch.

Slack

Một công cụ Quản lý dự án giúp người dùng nhanh chóng gửi tin nhắn đến các nhóm khách hàng là Slack. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn sàng lọc các nhóm khách hàng tiềm năng để lựa chọn và ưu tiên.

Trên đây là danh sách các công cụ Digital Marketing phổ biến và tốt nhất hiện nay được các Marketer tin dùng. Với bài viết mà Webcode.vn giới thiệu, bạn có thể lựa chọn cho mình một hoặc nhiều công cụ phù hợp để giúp bạn mở rộng thị trường và thực hiện các mục tiêu kinh doanh của mình.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *