Cách quảng cáo trên instagram hiệu quả cao hiện nay

Cách quảng cáo trên instagram hiệu quả cao hiện nay

Hầu hết các doanh nghiệp hay cửa hàng cá nhân đều mạnh dạn đầu tư chi phí quảng cáo trên Facebook. Tuy nhiên, khi xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp làm quảng cáo Facebook, mức độ cạnh tranh ngày càng cao và chi phí quảng cáo ngày càng đắt đỏ.

Và quảng cáo Instagram là một giải pháp kém cạnh tranh khác mà các doanh nghiệp có thể chủ động thực hiện. Bài viết sau, Webcode.vn Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách quảng cáo trên Instagram hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao lại quảng cáo trên instagram?

Với hơn 400 triệu người dùng và lượt truy cập, Instagram hứa hẹn sẽ là mảnh đất tiềm năng có thể mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp, cửa hàng khi thực hiện quảng cáo. Bởi Instagram hiện đang là trang mạng xã hội có khả năng thu hút và tiếp cận một lượng lớn người dùng mỗi ngày.

Tại sao lại quảng cáo trên instagram?

Tại sao lại quảng cáo trên instagram?

Họ là những khách hàng tiềm năng có sức mua lớn và sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ. Và các thao tác xây dựng quảng cáo trên Instagram vô cùng đơn giản.

  • Bạn không cần phải viết bài giới thiệu hay lập Fanpage. Tất cả những gì bạn cần làm là chụp và đăng những bức ảnh sản phẩm tuyệt vời, cùng với một vài dòng tiêu đề, giá cả và thẻ bắt đầu bằng # để hoàn thành một quảng cáo.
  • An toàn và quyền riêng tư trên Instagram luôn được đảm bảo. Vì trang mạng xã hội này chỉ cho phép người dùng like, share hoặc comment chứ không thể tải bất kỳ hình ảnh nào.
  • Trên Instagram, không có những banner, lời mời like fanpage hay những thông tin làm loãng newsfeed. Điều này đã cho thấy sự gần gũi giữa người mua và người bán của kênh bán hàng Instagram này.

Các loại quảng cáo trên Instagram

Nếu bạn vẫn chưa thực sự rành về Instagram Ads thì các hình thức chạy quảng cáo trên Instagram Ads được Webcode.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Quảng cáo Video

Instagram cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tạo một video quảng cáo. Điều này giúp khách hàng cảm nhận sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn một cách trực quan hơn.

Quảng cáo video - Hình thức quảng cáo phổ biến trên Instagram

Quảng cáo video – Hình thức quảng cáo phổ biến trên Instagram

Tuy nhiên, khi lên ý tưởng quảng cáo, bạn nên chú ý đến độ dài của video vì một video quảng cáo trên Instagram chỉ có độ dài tối đa 30 giây. Ngoài ra, khi làm Quảng cáo video, Webcode.vn khuyên bạn nên chọn hình thức xem Video để tăng lượt xem quảng cáo.

Quảng cáo băng chuyền

Nếu bạn muốn quảng cáo trên instagram với nhiều tùy chọn hoặc nhiều mẫu khác nhau cùng lúc hoặc đánh vào tâm trí khách hàng bằng một câu chuyện thú vị, bạn nên chọn Quảng cáo băng chuyền. Đây là cách quảng cáo băng chuyền.

Tức là, bổ sung thêm nhiều nút Call to Action, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của mình. Và nhanh tay chọn nút đặt hàng qua website để có thể sở hữu những sản phẩm đó.

Quảng cáo Marque

Marque Ads là một loại hình quảng cáo trên Instagram được sử dụng với mục đích marketing phục vụ khách hàng của các thương hiệu lớn. Khi sử dụng, quảng cáo Marque Ads sẽ được ưu tiên xuất hiện trên newsfeed Instagram của khách hàng với mật độ liên tục 3 lần / ngày.

Marque Ads - Hình thức quảng cáo trên instagram

Marque Ads – Hình thức quảng cáo trên instagram

Hình thức quảng cáo này còn hỗ trợ hiển thị các video quảng cáo theo độ dài của màn hình. Điều đó giúp cung cấp cho các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi là hình thức tiếp thị hoàn hảo.

Quảng cáo Hình ảnh

Quảng cáo trên instagram Image Ads được hiểu là cách bạn sử dụng những hình ảnh bắt mắt nhất, thu hút nhất để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng và thúc đẩy nhu cầu của họ. . Cách làm rất đơn giản.

Bạn chỉ cần chọn và đăng bức ảnh đẹp nhất liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình trên Instagram. Sau đó đính kèm trang web của bạn tại dòng chữ “Tìm hiểu thêm” bên dưới hình và bên phải màn hình. Khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng mua hàng nhanh chóng.

Quảng cáo câu chuyện

Các trang mạng xã hội ngày nay có xu hướng cho phép người dùng có thể đăng tải hình ảnh hoặc video của mình ngay trên story. Do đó, các doanh nghiệp có thể áp dụng quảng cáo Story Ads trên instagram để hiển thị quảng cáo story cho người dùng.

Quảng cáo câu chuyện

Quảng cáo câu chuyện

Câu chuyện của Instagram cũng tương tự như Facebook. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh trên story của mình có nội dung Được tài trợ, điều đó có nghĩa là đây là hình ảnh đang được quảng cáo trên instagram.

Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo Facebook là gì? Lợi ích và các hình thức của Quảng cáo Facebook

Cách quảng cáo trên Instagram hiệu quả

Có nhiều cách để tạo một quảng cáo Instagram hiệu quả. Tuy nhiên, Webcode.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách tiêu biểu dưới đây.

Tạo quảng cáo trên Instagram thông qua trình quản lý Facebook

Cách quảng cáo trên Instagram hiệu quả

Cách quảng cáo trên Instagram hiệu quả

  • Kết nối tài khoản: Truy cập trình quản lý Facebook Business theo đường dẫn https://business.facebook.com -> Chọn Cài đặt doanh nghiệp -> Chọn Tài khoản Instagram -> Chọn Yêu cầu tài khoản Instagram mới -> Nhập tên người dùng và mật khẩu Instagram -> chọn Tiếp theo – > Chọn tài khoản Facebook Ads liên kết với tài khoản Instagram để chạy quảng cáo -> Chọn Tiếp theo để hoàn tất.
  • Tạo quảng cáo: Chọn Tạo chiến dịch tại nhà quảng cáo -> Chọn 1 trong 4 loại quảng cáo bao gồm tăng tỷ lệ mua hàng, tăng lượt truy cập, tăng lượt xem video và tăng lượt cài đặt ứng dụng -> Đặt ngân sách và Mục tiêu -> Điều chỉnh nội dung và hình ảnh hiển thị bằng cách chọn Chọn Quảng cáo -> Chọn Thêm hình ảnh để tải hình ảnh -> Kéo xuống chọn Đặt hàng và chờ duyệt quảng cáo từ vài tiếng đến 2 ngày.

Tạo quảng cáo Instagram với Power Editor

  • Truy cập vào Power Editor tại thanh ngang trong trình quản lý Facebook -> Chọn Tạo Chiến dịch.
  • Bắt đầu chiến dịch mới: Chọn Đấu giá trong phần Loại mua -> Chọn Nhấp vào Trang web trong phần Mục tiêu -> Chọn tạo mới và đặt tên cho từng bộ Quảng cáo -> Chọn Tạo -> Chọn 1 trong 4 loại quảng cáo trong phần Vị trí -> Cài đặt mục tiêu và ngân sách -> Chọn Xem lại Thay đổi để xem lại các thay đổi -> Chọn Tiếp tục và chờ phê duyệt quảng cáo từ vài giờ đến 2 ngày là xong.

Bài viết mà Webcode.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn nắm được những lợi ích khi quảng cáo trên instagram và cách quảng cáo hiệu quả. Qua những nội dung hữu ích này, bạn đã lựa chọn được hình thức phù hợp và triển khai Quảng cáo Instagram hiệu quả để nhận về lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của mình.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *