Hình ảnh chính là gì? Hướng dẫn cách tạo hình ảnh chính nổi bật

Hình ảnh chính là gì?  Hướng dẫn cách tạo hình ảnh chính nổi bật

Key Visual được coi là một phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch marketing của các nhãn hàng, thương hiệu. Và là “át chủ bài” giúp thu hút mọi ánh nhìn của người xem vào chiến dịch truyền thông.

Vậy cụ thể Key Visual là gì? Bài viết sau, Webcode.vn sẽ giải đáp nội dung này và hướng dẫn bạn cách tạo Key Visual độc đáo và nổi bật cho doanh nghiệp của bạn.

Key Visual là gì?

Key Visual là hình ảnh chính được lặp đi lặp lại trong một chiến dịch Marketing và sử dụng các yếu tố đồ họa sáng tạo để thể hiện thông điệp truyền thông xuyên suốt quá trình quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Key Visual là gì?

Key Visual là gì?

Mục đích của Key Visual là truyền tải thông tin sản phẩm, nâng cao nhận diện thương hiệu, thu hút và tạo hứng thú về sản phẩm cho người xem nhằm thúc đẩy sự quan tâm và hành động mua hàng của khách hàng. họ.

Cách tạo Key Visual nổi bật cho doanh nghiệp của bạn

Để có thể tạo Key Visual thực sự nổi bật cho doanh nghiệp của bạn, những lưu ý sau là cực kỳ quan trọng:

  • Khách hàng sẽ chỉ nhìn thấy thương hiệu của bạn trong vài giây, vì vậy Key Visual cần đơn giản và dễ hiểu khi giao tiếp.
  • Key Visual phải thực sự độc đáo và mới lạ so với các thương hiệu khác.
  • Mặc dù phong cách thiết kế luôn thay đổi theo thị trường nhưng Key Visual vẫn phải phù hợp với phong cách của thương hiệu về màu sắc chủ đạo, đặc điểm thương hiệu, …
  • Bạn có thể sử dụng Key Visual cho nhiều phương tiện khác nhau như kỹ thuật số, POSM, TVC, … để tấn công liên tục vào tâm trí khách hàng.
  • Key Visual phải phù hợp và đánh trúng tâm lý của khách hàng mục tiêu.
  • Văn bản của Key Visual cần được sắp xếp hợp lý và thay vào đó nên tận dụng tối đa hình ảnh, màu sắc để thể hiện thông điệp cần truyền tải.

Một số xu hướng hình ảnh chính duy nhất

Webcode.vn giới thiệu một vài xu hướng Key Visual độc đáo hiện nay mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Kể chuyện

Là một xu hướng bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây, Storytelling sử dụng những câu chuyện, trải nghiệm xung quanh cuộc sống để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thay vì chỉ gọi điện để mua hàng. sản phẩm.

Bạn có thể tận dụng xu hướng này bằng cách sử dụng bất kỳ hình ảnh hoặc video nào để kể câu chuyện thú vị của mình cho một số đối tượng mục tiêu nhất định với giọng điệu và ngữ cảnh phù hợp.

Người sáng tạo nữ

Phụ nữ luôn là đối tượng dễ tạo cảm hứng cho người xem qua những hình ảnh độc đáo, mới lạ. Ngoài ra, Nữ Tạo Hóa luôn là xu hướng mà các nhà báo luôn săn đón và tìm kiếm những kho ảnh có thể đồng hành với những câu chuyện về những thay đổi trong đời sống thực của phụ nữ và xã hội.

Một số xu hướng hình ảnh chính duy nhất

Một số xu hướng hình ảnh chính duy nhất

3D

Với những sản phẩm có giá trị sử dụng cao cũng như đòi hỏi sự trải nghiệm của người xem như nội thất, bất động sản, phong cảnh, ô tô, .. thì nhu cầu quan sát sản phẩm từ mọi góc độ và mong muốn. Trải nghiệm của khách hàng cần được đáp ứng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua hàng.

Chính nhu cầu này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng công nghệ 3D và mang lại cho các doanh nghiệp hiệu quả công việc rất cao.

Digital Gets Delicate

Sống trong thời đại công nghiệp hóa và kỹ thuật số, không khó để bạn bắt gặp những hình ảnh được thiết kế đẹp mắt với phong cách thủ công, họa tiết mịn và nét cọ tinh tế xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. phương tiện truyền thông.

Nếu chỉ nhìn sơ qua, bạn có thể không biết nội dung được truyền tải là gì, nhưng khi quan sát kỹ hơn một chút bạn sẽ thấy Key Visual được lồng vào một cách tinh tế như thế nào.

No Man is Island

Vấn đề môi trường luôn là một vấn đề nhạy cảm đối với một số người tiêu dùng. Vì vậy, môi trường là vấn đề mà các doanh nghiệp cần đề cao trách nhiệm. Bạn có thể xem những hình ảnh với các công trình nhân tạo cho thấy sự cân bằng với các yếu tố tự nhiên và tham khảo sự đô thị hóa ngày càng tăng.

Lưu ý khi tạo Key Visual

Bạn cũng cần chú ý một số kiến ​​thức cơ bản dưới đây khi tạo Key Visual để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc xây dựng chiến dịch marketing.

Tập trung vào cảm xúc

Key Visual thành công là Key Visual có khả năng chạm đến cảm xúc của người xem và khiến họ ghi nhớ mọi thứ gắn liền với cảm xúc của họ. Ngoài ra, khi bạn có thể thu hút và giữ được sự quan tâm của khách hàng, họ sẽ quan tâm đến việc bình luận, đóng góp ý kiến ​​cho sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.

Lưu ý khi tạo Key Visual

Lưu ý khi tạo Key Visual

Màu sắc

Khách hàng sẽ chỉ nhìn lướt qua thương hiệu của bạn, vì vậy màu sắc là yếu tố sẽ tạo lợi thế cho thương hiệu hơn là một dòng chữ mô tả đặc điểm của sản phẩm. Bạn nên thiết kế bố cục cũng như sử dụng những gam màu nổi bật để tạo sự thu hút đặc biệt và khiến người xem phải chú ý đến.

Tính nhất quán của các ấn phẩm truyền thông

Để tạo ra Key Visual độc đáo, trước tiên bạn cần hiểu rõ đặc điểm của sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng mục tiêu mà mình hướng đến. Nếu phân khúc mà thương hiệu chú trọng là phân khúc cao cấp thì Key Visual phải thể hiện được sự lịch lãm, sang trọng và không quá phô trương.

Qua bài viết mà Webcode.vn chia sẻ, bạn đã nắm rõ được thuật ngữ Key Visual là gì. Hơn nữa, hãy tìm hiểu những nội dung kiến ​​thức hữu ích khác liên quan để doanh nghiệp của bạn có thể sở hữu một thương hiệu độc đáo, ấn tượng và một Key Visual thu hút khách hàng.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *