Nhắm mục tiêu lại là gì? Cách hoạt động của nhắm mục tiêu lại

Nhắm mục tiêu lại là gì?  Cách hoạt động của nhắm mục tiêu lại

Ngành quảng cáo trực tuyến hiện đang là ngành “hot” và phát triển vượt bậc trong thời buổi công nghệ hiện nay, kéo theo sự ra đời của nhiều công nghệ hỗ trợ nhằm mục đích mô tả và hiển thị quảng cáo. Dựa trên hoạt động của người dùng, điển hình nhất là Retargeting.

Vậy, nhắm mục tiêu lại là gì? Sự khác biệt giữa Nhắm mục tiêu lại và Tiếp thị lại là gì? Để có câu trả lời, hãy cuộn xuống và tìm hiểu với Webcode.vn trong bài viết sau.

Nhắm mục tiêu lại là gì?

Retargeting là một công nghệ, một chiến lược quảng cáo trực tuyến tập trung chủ yếu vào khách hàng, những người ghé thăm website.

Nhắm mục tiêu lại là gì?

Nhắm mục tiêu lại là gì?

Nhắm mục tiêu lại được sử dụng thường xuyên để mô tả việc đặt và hiển thị quảng cáo trực tuyến dựa trên hoạt động của người dùng, ngay trên trang web của bạn.

Điều làm cho việc nhắm mục tiêu lại trở nên hấp dẫn là khả năng thực hiện nó thông qua AdBrite và mạng Google. Bằng cách mang đến cho bạn cơ hội nhắm mục tiêu người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Các hình thức nhắm mục tiêu lại phổ biến nhất hiện nay

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Retargeting là gì, những phương pháp retargeting phổ biến nhất hiện nay là những thông tin mà bạn không thể bỏ qua.

Thông thường, Retargeting sẽ có hai hình thức chính là Offsite Retargeting và Onsite Retargeting.

Các hình thức nhắm mục tiêu lại phổ biến nhất hiện nay

Các hình thức nhắm mục tiêu lại phổ biến nhất hiện nay

Tuy nhiên, trong thời đại Lập trình đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Nhắm mục tiêu lại ngoại tuyến và Nhắm mục tiêu lại tại chỗ có thể được trình bày chi tiết theo những cách sau:

  • Nhắm mục tiêu lại trang web: Nhắm mục tiêu lại theo hành vi của khách truy cập trang web.
  • Dynamic Retargeting: Nhắm mục tiêu lại động.
  • Truyền thông xã hội Retargeting: Nhắm mục tiêu lại trên các trang mạng xã hội.
  • Tìm kiếm lại nhắm mục tiêu: Nhắm mục tiêu lại dựa trên hành vi tìm kiếm.
  • RLFSA – Danh sách nhắm mục tiêu lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Nhắm mục tiêu lại theo danh sách và theo kết quả tìm kiếm.
  • Email & CRM Retargeting: Nhắm mục tiêu lại bằng email và CRM.

Cách hoạt động của nhắm mục tiêu lại

Một trong những kiến ​​thức mà bạn cần biết khi tìm hiểu về Retargeting là cách nó hoạt động. Để có thể sử dụng Retargeting một cách hiệu quả và đúng mục đích.

Trên mỗi trang đích hoặc website của một thương hiệu, sản phẩm sẽ được gắn một mã riêng nhằm mục đích nhận diện người dùng và khi khách hàng truy cập vào trang sẽ được gắn mã này.

Từ những mã này, hệ thống quảng cáo với việc sử dụng cookie lưu trữ thông tin khi lướt web sẽ thu thập thói quen sử dụng internet và phân tích hành vi để hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Nhắm mục tiêu lại trên môi trường trực tuyến.

Cách hoạt động của biểu mẫu Nhắm mục tiêu lại

Cách hoạt động của biểu mẫu Nhắm mục tiêu lại

Cho phép hiển thị các quảng cáo có liên quan nhiều đến hành vi và sở thích của khách hàng được coi là điểm mạnh rõ ràng nhất của Retargeting.

Điều này giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về khách hàng của mình để có thể cung cấp và hiển thị quảng cáo theo đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cần tiếp cận và nhắm mục tiêu.

Một khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn, một lần nữa khách hàng có thể nhận diện sản phẩm, thương hiệu và lưu giữ nó trong tâm trí của họ.

Công nghệ Retargeting tạo hiệu ứng “mưa dầm thấm lâu”, giúp tăng độ phủ thương hiệu và khả năng bán hàng tăng ROI cho doanh nghiệp.

Sự khác biệt giữa Nhắm mục tiêu lại và Tiếp thị lại

Cả hai đều là công nghệ quảng cáo hiển thị phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, Retargeting và Remarketing là hai thuật ngữ dễ bị nhầm lẫn nếu bạn chưa thực sự hiểu Remarketing và Retargeting là gì và sự khác biệt của chúng dưới đây. cái này.

Tiếp thị lại (remarketing) tập trung chủ yếu vào giỏ hàng cần gắn bó cho đến khi chuyển đổi thành bán hàng thì dừng.

Sự khác biệt giữa Nhắm mục tiêu lại và Tiếp thị lại

Sự khác biệt giữa Nhắm mục tiêu lại và Tiếp thị lại

Nhắm mục tiêu lại (retargeting) tập trung vào việc bao phủ nhiều kênh quảng cáo với mục đích tiếp cận và thu hút khách hàng truy cập lại vào trang web của bạn và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người đã mua sản phẩm.

Lặp lại công việc truyền tải thông điệp sẽ giúp tạo ra lợi tức đầu tư tích cực theo quan điểm của cú nhấp chuột.

Ngoài ra, giữa Tiếp thị lại và Nhắm mục tiêu lại, vẫn còn một điểm khác biệt nữa đó là Tiếp thị lại sẽ triển khai chiến dịch bằng cách sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất.

Trong khi đó, Retargeting có thể sử dụng nhiều loại dữ liệu khác nhau bao gồm dữ liệu chính thức, dữ liệu của bên thứ hai và dữ liệu của bên thứ ba để triển khai các chiến lược khác nhau. chiến dịch quảng cáo hiển thị.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích liên quan đến Retargeting mà Webcode.vn muốn cung cấp cho bạn. Hi vọng các bạn đã hiểu rõ về Retargeting là gì cũng như các hình thức và cách thức của retargeting để có thể áp dụng một cách hiệu quả và tốt nhất trong công việc của mình.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *