Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất Việt Nam

Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất Việt Nam

 

CRM là phần mềm có khả năng theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh tránh được những sai sót trong quá trình quản trị hay thao tác dữ liệu thủ công.

Đồng thời tiết kiệm được nhiều nguồn nhân lực và chi phí. Webcode.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 15 phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay mà bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Webcode.vn CRM

Là phần mềm được vận hành bởi VCCorp – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông tại Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm, Webcode.vn CRM hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp sử dụng giải pháp tiếp cận khách hàng. khách hàng và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với các lợi ích như:

Phần mềm quản lý khách hàng Bizfly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Webcode.vn CRM

  • Khả năng nắm bắt thông tin khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc
  • Lưu trữ tập trung dữ liệu trên một hệ thống duy nhất
  • Khả năng khai thác triệt để dữ liệu khách hàng
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho mọi dữ liệu.

Ngoài ra, đến với Webcode.vn CRM, bạn còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi để xử lý các vấn đề và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Veeva CRM

Là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả và nổi bật dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, …

Veeva CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng bằng cách sử dụng nền tảng lưu trữ đám mây mà vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành.

Sage CRM

Sage CRM là phần mềm quản lý thông tin khách hàng cực kỳ hiệu quả, cung cấp cho doanh nghiệp thông tin liên hệ, ghi chú lưu trữ, lịch sử liên hệ hoặc các tập tin, hồ sơ mạng xã hội.

Với Sage CRM, bạn có thể lưu trữ số lượng liên hệ không giới hạn, đồng bộ hóa với Danh bạ Google và Lịch Google cũng như tích hợp với Microsoft Outlook.

Tuy nhiên, phần mềm quản lý Sage CRM có nhiều tùy chọn quản lý liên hệ khác nhau nên giao diện hơi rối và khó sử dụng.

Trang tính CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì nó hoàn toàn miễn phí và có sẵn trên Google.

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM

Với phần mềm này, bạn có thể lưu trữ và sử dụng thông tin trực tuyến của khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn có dữ liệu người dùng đa dạng và lượng khách hàng lớn thì nên chọn phần mềm khác chuyên nghiệp hơn vì Sheet CRM không có khả năng quản lý tốt khi lượng dữ liệu quá lớn hoặc quá nhiều. .

GetFly

Cũng là một trong những phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất mà bạn nên lựa chọn, GetFly phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp thu thập thông tin liên hệ của khách hàng một cách tự động khi họ nhắn tin hoặc bình luận trên tin nhắn. thông tin liên hệ trên trang mạng xã hội Facebook.

Mặc dù giao diện của GetFly không hiện đại, không thân thiện và khá phức tạp nhưng nó cung cấp các tính năng như:

  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng.
  • Gửi Email Marketing và SMS Marketing tự động.
  • Báo cáo thống kê khách hàng chi tiết và đầy đủ cho doanh nghiệp.
  • Tích hợp với tổng đài VoiceIP.

Trong dòng

Là một phần mềm quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng còn khá mới trên thị trường với những tính năng cơ bản và miễn phí mà phần mềm nào cũng có như khả năng gửi email marketing, sms tự động, quản lý đơn hàng, báo cáo kết quả, ..

Nếu bạn muốn nâng cấp các tính năng, bạn có thể trả thêm $ 11,36 / tháng cho một người dùng.

CapsuleCRM

Với phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM, bạn nhận được! 0MB dung lượng lưu trữ và 250 địa chỉ liên hệ miễn phí.

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM

Phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM

Nếu có ý định nâng cấp dung lượng hoặc bổ sung thêm danh bạ, bạn có thể chọn gói dịch vụ 12 USD / tháng / người dùng để sở hữu thêm 2GB dung lượng và 50.000 danh bạ khác.

Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp với các ứng dụng khác như Freshbooks, Mailchimp, …

AZ CRM

Được thiết kế bởi công ty AZsoft dành riêng cho quản lý khách hàng, AZ CRM là phần mềm quản lý phù hợp với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên với khả năng hỗ trợ quản lý sản phẩm, nhân sự, điều hành. Sách, quản lý hàng tồn kho, người dùng không giới hạn và các tính năng:

  • Có khả năng quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng.
  • Phân phối cơ hội cho nhân viên kinh doanh tại doanh nghiệp.
  • Quản lý hợp đồng và công nợ của khách hàng.
  • Tự động gửi SMS Marketing, email chúc mừng hoặc thông báo công nợ cho khách hàng.
  • Khả năng kết nối với tổng đài VoiceIP.

NEXTCRM

NEXTCRM với 8 năm kinh nghiệm được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng hoàn chỉnh theo ngành nghề kinh doanh của khách hàng. Có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy doanh số và quản lý bán hàng chặt chẽ, dễ dàng.

Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM

Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM

Có thể kể đến một số tính năng của NEXTCRM như:

  • Quản lý thông tin khách hàng, công việc, liên hệ và phân loại khách hàng.
  • Hệ thống tự động hóa được tích hợp với Voice IP PBX.
  • Tích hợp với bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát đơn hàng.

SugarCRM

Sugar CRM là phần mềm quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà bạn có thể lựa chọn với các tính năng:

  • Cho phép thay đổi dữ liệu và giao diện sao cho phù hợp nhất với từng đặc điểm cụ thể của doanh nghiệp.
  • Đồng bộ và kết nối dữ liệu với nhiều phần mềm khác.
  • Giá cả, chi phí sử dụng phần mềm hợp lý, thậm chí còn có phiên bản miễn phí cho khách hàng lựa chọn.
  • Xuất các tập tin báo cáo nhờ khả năng tích hợp với word và excel.

CrmViet

Một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay được thiết kế dành riêng cho nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng mà bạn có thể lựa chọn đó là CrmViet. Khi lựa chọn CrmViet, các doanh nghiệp có thể nhận được các tính năng chính như sau:

Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

  • Quản lý danh sách, thông tin, phân loại khách hàng và chia sẻ quyền quản lý khách hàng giữa các nhân viên.
  • Cung cấp dịch vụ gửi email marketing, SMS đến hàng loạt khách hàng một cách tự động và quản lý hiệu quả của chiến lược.
  • Báo cáo doanh thu chi tiết cho doanh nghiệp theo nhóm khách hàng.
  • Tích hợp với tổng đài IP giúp thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm mà không cần bấm số hay ghi lại lịch sử.
  • Khả năng liên kết với kênh bán hàng Facebook.

Sâu sắc

Khác biệt hoàn toàn với các phần mềm quản lý khác, Insightly có thể thiết lập dễ dàng và điều hướng nhanh chóng để lấy thông tin cần thiết của khách hàng. Đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh trực tuyến với quy mô nhỏ bởi các tính năng sau:

  • Insightly kết hợp chặt chẽ với các ứng dụng như Gmail, Google, Google Driver giúp tốc độ phát triển có xu hướng ngày càng đi lên và được nhiều người dùng tin tưởng.
  • Insightly được tích hợp với Outlook, Office 365, Evernote và MailChimp.
  • Ứng dụng di động của phần mềm Insightly có khả năng hoạt động trên hệ điều hành Android và IOS.

Zoho CRM

Zoho CRM là hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng với giá cả phải chăng giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề cơ bản trong việc xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng với giá cả phải chăng.

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Mặc dù thiết kế và công cụ của Zoho có những hạn chế nhưng các ứng dụng di động của phần mềm này có thể hoạt động tốt trên các thiết bị Android, Blackberry và iOS.

Vtiger CRM

Khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Vtiger CRM, bạn sẽ nhận được các tính năng như:

  • Quản lý hàng tồn kho, thông tin đơn hàng và tình trạng đơn hàng.
  • Quản lý các hoạt động Marketing và các hoạt động sau bán hàng khác.
  • Xử lý đơn hàng, thanh toán hóa đơn và vận chuyển đơn hàng.

TrustSales

TrustSales là phần mềm được tích hợp nhiều kênh thương mại điện tử giúp doanh nghiệp phản hồi tin nhắn của khách hàng nhanh chóng để có thể quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, phần mềm TrustSales còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về nhân viên, rút ​​ngắn thời gian chốt đơn hàng, tránh bỏ sót đơn hàng hiệu quả nhờ các tính năng sau:

  • Phân bổ khách hàng inbox cho nhân viên, tự động lập đơn hàng, chuyển đơn hàng, chuyển hàng và theo dõi đơn hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho, bán hàng và công nợ.
  • Quản lý sản phẩm, nhân viên, hóa đơn và dòng tiền một cách chi tiết và hiệu quả.
  • Tự động gửi SMS, Email.

Trên đây là tất cả những phần mềm quản lý khách hàng mà Webcode.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ về phần mềm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho mô hình kinh doanh và quy mô kinh doanh của mình.

Webcode.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *