1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.

Yếu tố nào quan trọng trong chiến lược SEO 2015 của bạn?

Discussion in 'Thảo luận Seo' started by Bluesky0123, Jan 28, 2015.

  1. Bluesky0123 New Member

    Chiến lược SEO luôn luôn thay đổi theo thời gian và theo lĩnh vực. Đây là thời điểm để bạn tối ưu chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình. Vậy SEO 2015 bạn tập trung vào yếu tố nào? Yếu tố nào quan trọng trong chiến lược SEO của bạn?

    ai0wpcom_tapchiseoinfo_wp_content_uploads_2015_01_yeu_to_qu9fe00c7a344f0067498ed39c35f389f8
    Yếu tố nào quan trọng trong chiến lược SEO 2015 của bạn?
    Một trong những thay đổi lớn mà bạn cần thực hiện đó là thay đổi nhận thức rằng SEO không còn là thành phần riêng của tiếp thị kỹ thuật số. Nó cần được kết hợp với nỗ lực SEO của bạn vì nó ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

    Những năm trước đây, các công ty SEO có đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu về sự phức tạp của công cụ tìm kiếm. Bây giờ, các chuyên gia tiếp thị cũng có thể thành công trong SEO vì nội dung và các kênh truyền hình kỹ thuật số khác ảnh hưởng đến xếp hạng.

    Trước đây, chiến lược seo ngắn hạn có thể có tác động đáng kể vào kết quả tìm kiếm, nhưng SEO 2015 sẽ phụ thuộc vào chiến lược SEO dài hạn và sự tham gia của người dùng. Bạn cần vượt qua các công thức SEO cũ và tập trung vào bức tranh toàn cảnh lớn hơn.

    Những yếu tố quan trọng trong chiến lược SEO 2015:
    Bạn cần theo kịp với các xu hướng mới nhất trong SEO để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. SEO đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của nỗ lực tiếp thị của bạn. Vì vậy, bạn cần điều chỉnh chiến lược SEO của mình. Dưới đây là những xu hướng bạn cần tập trong trong năm 2015.

    1. Tập trung vào người dùng
    Google đã và đang coi trọng yếu tố trải nghiệm người dùng. Là website của bạn có dễ điều hướng? Phiên bản Mobile có thân thiện? Người dùng có thể tìm thấy những gì họ cần trên website của bạn? Hãy mang lại giá trị hữu ích cho người dùng, Google sẽ đưa bạn lên top :D.

    1. Tối ưu hóa bản Mobile
    Trong năm 2012, ComScore dự đoán rằng, traffic từ mobile sẽ vượt máy bàn vào năm 2014, và điều này đã đúng, theo báo Entreprenuer. Và Google coi Website có Mobile-Friendly là 1 yếu tố xếp hạng. Vì vậy bạn không thể bỏ qua trải nghiệm người dung di động vào năm 2015, bạn có thể kiểm tra website đã tối ưu cho mobile chưa tại đây Google ra mắt công cụ kiểm tra website Mobile-Friendly. Google và Bing đều ưu tiên các website có thiết kế đáp ứng được với các smartphone, với kích thước màn hình được sử dụng để truy cập web.

    1. Xem xét các công cụ tìm kiếm khác bên cạnh Google
    Các cuộc thảo luận SEO thường xoay quan Google, việc bạn dành thời gian để nghiên cứu SEO trên Bing và Yahoo hợp lý trong tương lai. Vì Yahoo sẽ là trình duyệt mặc định cho Firefox, và thoải thuận của Google với Safari sắp hết hạn.

    Các công cụ tìm kiếm đang được người dùng sử dụng rộng rãi hơn, vì vậy bạn cần nghĩ tới việc tập trung vào chúng để thu hút nhiều người dùng hơn.

    1. Xây dựng liên kết
    ai1wpcom_tapchiseoinfo_wp_content_uploads_2014_04_cach_xac_d562e5d04979c34c05984c57f0d8443d
    Xây dựng liên kết đã trở thành một chủ đề gây nhiều tranh cãi trong vài năm qua. Liên kết Inbound (Inbound link là một liên kết từ một trang web khác đến trang web của bạn, hay còn gọi là Back Link. Nếu bạn có nhiều Inbound link thứ hạng website của bạn trên Google sẽ được cải thiện.) vẫn là yếu tố chủ đạo, và điều này sẽ không thay đổi trong năm 2015. Tuy nhiên, bạn không thể theo đuổi các liên kết trên các blog và các website không thích hợp. Chất lượng liên kết quan trọng hơn số lượng.

    Các website cùng lĩnh vực sẽ mang lại traffic chất lượng hơn.

    1. Vấn đề với Hummingbird
    Hummingbird là thuật toán được Google đưa ra chủ yếu tác động đến ngữ nghĩa của từ khóa, nó tập trung vào ý nghĩa, mục đích sử dụng của từ khóa đó. Nó sẽ bóc tách từ khóa và trả về nội dung đúng gần nhất trên SERPs.

    Một trong những thay đổi quan trọng trong SEO là nghĩa của các từ khóa. Đó vẫn là vấn đề, nhưng nó cần được cụ thể hơn và việc tìm kiếm có thể hiệu quả hơn, thu hút nhiều truy cập chất lượng. Từ khóa dài sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn vì nó ít cạnh tranh và tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng cao. Tìm kiếm thành công nhất với các cụm từ đàm thoại, đặc biệt vì nhiều người sử dụng các tính năng voice trên điện thoại thông minh để tìm kiếm những gì họ cần.

    1. Cấu trúc URL của website
    Url động thường sẽ quá dài và khó khăn hơn cho người dùng xác định địa chỉ URL của website, vì vậy Url động thường không thân thiện, thiếu chuyên nghiệp. Liên kết hỏng 404 cũng có thể gây tổn hại đến kết quả SEO.

    Có rất nhiều cách để check liên kết hỏng online. Ngoài ra, có quá nhiều liên kết ngoài có thể ảnh hưởng xấu đến xếp hạng của website, nhưng không có con số chính xác nhiều là bao nhiêu. Trước đây, Google đã từng giới hạn 100 link trên một website, nhưng giờ các công cụ tìm kiếm sử dụng link chất lượng và có liên quan.

    Một cấu trúc Url thân thiện có thể góp phần cải thiện thứ hạng của bạn.

    1. Bảo mật
    Gần đây Google đã thông báo rằng HTTPs sẽ trở thành một tín hiệu xếp hạng, có nghĩa là website an toàn có thể sẽ có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa là bạn nên bỏ tiền ra để mua một giấy chứng nhận SSL cho website của mình, điều này sẽ có thể trở nên quan trọng trong tương lai gầ, việc chuyển website từ HTTP sang HTTPs có thể phức tạp bạn có thể tham khảo cách chuyển website từ HTTP sang HTTPs, hoặc Hướng dẫn thêm SSL(Https) cho Joomla.

    Hiện nay, HTTPs là một tín hiệu xếp hạng khá yếu, nhưng trong tương lai nó có thể là yếu tố quan trọng. Vì Google luôn mong mang lại cho người dung một kết quả an toàn và hưu ích nhất.

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Share This Page